3 mẫu laptop chơi game mượt theo từng phân khúc đến từ nhà Acer

Khi bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc laptop chơi game, bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc laptop có cấu hình mạnh, hiệu năng tốt đồng thời vừa với tài chính của bản thân. Vậy làm sao để lựa chọn được một sản phẩm laptop chơi game mượt phù hợp nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra 3 siêu phẩm laptop chơi game mượt theo từng phân khúc đến từ nhà Acer để các bạn có thêm nhiều sự tham khảo khi mua sản phẩm nhé. 

Aspire 7 – Laptop chơi game mượt ở phân khúc phổ thông

Aspire 7 là một chiếc laptop thuộc phân khúc phổ thông của nhà Acer. Aspire 7 có một vẻ ngoài đơn giản, không hầm hố như những laptop chơi game khác trên thị trường. Tuy nhiên, đây cũng chính là lợi thế mà Acer muốn đem đến cho người dùng, có thể dễ dàng mang máy đến nhiều nơi chiến game cùng bạn bè. Mặc dù Aspire 7 chỉ thuộc phân khúc hàng phổ thông nhưng lại được trang bị 2 thống tản nhiệt quạt kép tân tiến nhất với 3 ống đồng fullsize và heatsink size lớn giúp tối ưu luồng khí tốt hơn.

Aspire 7 - Laptop chơi game mượt ở phân khúc phổ thông

Aspire 7 – Laptop chơi game mượt ở phân khúc phổ thông

Tiếp theo về phần cấu hình, so với các sản phẩm có cùng mức giá thì cấu hình của Aspire 7 khó có đối thủ nào có thể vượt qua được. Cụ thể, máy được trang bị con chip AMD Ryzen 5 3550H, xung nhập 2.1 GHz, dung lượng RAM 8GB DDR4, 256GB PCIe NVMe SSD, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650. 4G-GDDR6 chuyên dụng để chiến game. Hiện tại, Acer Aspire 7 được xem là chiếc laptop chơi game có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Với cấu hình mạnh mẽ trên, Aspire 7 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng mà không hề xảy ra hiện tượng giật lag.

Helios 300 – Laptop chơi game mượt ở phân khúc tầm trung

Predator Helios 300 cũng là một sản phẩm đến từ nhà Acer nhưng thuộc phân khúc tầm trung. Về vẻ ngoài, Helios 300 trông vô cùng cứng cáp và hầm hố hơn so với Aspire 7. Bên cạnh đó, hệ thống quạt tản nhiệt của Helios 300 cũng tối tân hơn so với Aspire 7. Cụ thể, máy được trang bị công nghệ Aeroblade 3Dl với hình răng cưa, giúp các luồng khí tỏa ra có thể trở thành thành các gói khí nhỏ và truyền ra ống xả một cách êm ái và nhẹ nhàng. Phiên bản mới của hệ thống tản nhiệt này tăng hiệu năng lên đến 45% so với các thế hệ cũ.

Helios 300 - Laptop chơi game mượt ở phân khúc tầm trung

Helios 300 – Laptop chơi game mượt ở phân khúc tầm trung

Về cấu hình, Predator Helios 300 được trang bị con chip Intel Core i7-9750 H,6 nhân xung luồng 2.6 GHz, dung lượng RAM 16GB, 2666MHz, ở cứng 256GB PCIe NVMe SSD, card đồ họa rời siêu khủng NVIDIA GeForce RTX 2060 6G-GDDR6. Nhờ đó mà Helios 300 có thể chạy mượt mà các game nặng bật nhất hiện.

>>> Những mẫu laptop giá rẻ chơi game 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ

Trion 500 –  Laptop chơi game mượt ở phân khúc cao cấp

Trion 500 sở hữu vẻ ngoài đơn giản, tinh tế, hướng đến phong cách nghệ thuật tối giản. Vì là chiếc laptop thuộc phân khúc cao cấp nên các chi tiết máy của nó cũng vô cùng hiện đại. Hệ thống quạt tản nhiệt bao gồm 4 quạt trong đó có 1 quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4. Điểm nổi bật của hệ tản nhiệt trên Trion là được thiết kế theo ngôn ngữ Vortex Flow, tạo khả năng hút gió mạnh hơn vào thân máy, nâng cao hiệu quả tản nhiệt đồng thời giảm được tiếng ồn đáng kể so với phiên bản cũ.

Trion 500 -  Laptop chơi game mượt ở phân khúc cao cấp

Trion 500 –  Laptop chơi game mượt ở phân khúc cao cấp

Cấu hình trên Trion 500 cũng vô cùng tối tân với con chip Intel Core i7-10875H 8 cores, dung lượng ram 32 GB DDR4 2933MHz (2 khe) nâng cấp tối đa 32GB RAM, ổ cứng 1024GB PCIe NVMe SSD 2 khe SSD, card đồ họa bật nhất NVIDIA GeForce RTX 2080 Super 8G-GDDR6. Với cấu hình mạnh mẽ, Triton 500 có thể cân hết các game nặng hiện nay ở mức cài đặt cao nhất. 

Trên đây là 3 chiếc laptop chơi game siêu mượt theo từng phân khúc đến từ nhà Acer để các game thủ dễ dàng chọn lựa hơn, sao cho vừa phù hợp với nhu cầu của bản thân, vừa phù hợp với khả năng tài chính. Để sở hữu 1 trong 3 mẫu laptop chơi game mạnh mẽ của Acer, bạn có thể đến các đại lý phân phối Acer trên toàn quốc để lựa chọn và được tư vấn một cách kỹ càng nhất nhé.