Top 3 điện thoại Android giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay Android được xem là nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới khi chiếm tới gần 86% thị phần vượt qua cả ông lớn iOS để trở thành hệ điều hành được người dùng tin dùng nhất. Sự phổ biến của Android còn thể hiện bởi sức len lỏi của hệ điều hành này ở mọi thiết bị di động, từ điện thoại cao cấp đến những sản phẩm có giá phổ thông không như điện thoại Iphone chỉ hướng đến người dùng ở phân khúc cao cấp.

Vì lẽ đó nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Android là rất lớn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại Android chất lượng nhưng với một mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mình. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 điện thoại Android giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Coolpad N5

Coolpad N5

Là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Coolpad thuộc phân khúc giá rẻ, Coolpad N5 ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế đẹp mắt, thời trang với màn hình tràn viền “giọt sương” đang là xu thế của smartphone.Ngoài ra với việc sở hữu màn hình lớn lên tới 6.2 inch mang lại không gian sử dụng thoải mái, các cạnh viền mỏng cho cảm giác “đã hơn” khi lướt web hay chơi game đáp ứng tối đa cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Coolpad N5 sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo thân thiện với người dùng dễ tương tác, dễ sử dụng với các tính năng thường thấy của hệ điều hành Android .

Bên cạnh đó, máy tích hợp tính năng mở khóa bằng gương mặt (có thể nhận diện trong bóng tối), cảm biến vân tay có tốc độ đọc 1/1000 giây. Camera chính 13 MP khẩu độ f/2.0 kết hợp cùng camera phụ mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng cùng camera selfie đi kèm nhiều hiệu ứng chỉnh sửa cũng như ghép sticker ngộ nghĩnh cho bạn tha hồ mà chụp ảnh với người thân, bạn bè.

Dung lượng pin 3.050 mAh cho thời lượng sử dụng tốt, bạn sẽ không bị gián đoạn khi xem phim, chơi game hay liên lạc với bạn bè.

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Vivo Y91C

Vivo Y91C

Cùng sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo như Coolpad N5 nên về độ mượt của vivo Y91C là không cần phải bàn cãi. Vivo Y91C ngoài việc được trang bị con chip xử lí MediaTek 6762R (bản nâng cấp của Helio P22) chạy trên hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) còn kết hợp với giao diện FunTouch giúp máy có được độ mượt mà cho người dùng trải nghiệm được tốt nhất.

Cùng với thiết kế thời trang cuốn hút, vivo Y91C gây mê mẩn cho người dùng ngay từ lần đầu nhìn thấy nó. Kích thước màn hình của vivo Y91C khá lớn 6.22 inch, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD có độ phân giải HD+, nhờ thiết kế màn hình lớn giúp không gian hiển thị rộng cho phép người dùng thao tác đa nhiệm dễ dàng, chơi game, xem phim thỏa thích

Đồng thời, vivo Y91C còn mang lại trải nghiệm tốt cho những nhu cầu cơ bản nhờ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, camera selfie với chế độ làm đẹp thông minh và nhất là viên pin dung lượng khủng – 4.030 mAh giúp thời gian trải nghiệm của máy được lâu hơn, bền bỉ hơn.

Giá tham khảo: 2.625.000 đồng

Vsmart Joy 1+

Vsmart Joy 1+

Chiếc điện thoại thương hiệu Việt đến từ tập đoàn Vingroup ghi dấu ấn với thiết kế tinh xảo cùng xu thế màn hình tai thỏ nổi bật được cách điệu trong một không gian trải nghiệm rộng rãi với kích thước 6.18 inch.

Với việc sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo nhưng được trang bị thêm chip Qualcomm Snapdragon 430 giúp cho máy chạy được trơn tru đối với mọi tác vụ thường ngày của bạn

Cụm camera sau 13 (ống kính chính) + 2 MP (ống kính phụ) đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như: Chụp xóa phông, HDR hay Panorama., đặc biệt Camera selfie lên đến 16 MP hỗ trợ thêm cả đèn flash LED trợ sáng giúp bạn cho ra những bức hình tự sướng đỉnh cao ngay cả khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra viên pin dung lượng cao – 4.000 mAh, giúp Vsmart Joy 1+ đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản hàng ngày của người dùng.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

Như vậy, mình đã giới thiệu đến các bạn những chiếc điện thoại android giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với bản thân mình.

Xem thêm điện thoại pin trâu giá rẻ đáng mua

Recent Posts

Chọn tai nghe chạy bộ sao cho đẳng cấp?

Âm nhạc là yếu tố không thể bỏ qua khi ta chạy bộ. Bởi lẽ, âm nhạc làm tinh thần…

1 year ago

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ

Hiện nay bộ môn chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người tập luyện để…

1 year ago

Sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Thị trường tai nghe hiện nay, người sử dụng dễ dàng tìm kiếm các loại như in-ear, on-ear, earbuds, over-ear,……

2 years ago

Lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương từ thương hiệu nào là uy tín?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương được biết là một trong những thiết bị nghe nhạc chân thực, an…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái nhất

Đối với những người yêu thích nghe nhạc khi chạy bộ thì việc lựa chọn tai nghe đồng hành là…

2 years ago

Tiếp lửa cho buổi tập thêm cháy cùng tai nghe Shokz OpenRun

Âm nhạc là chất kích thích tốt nhất cho các buổi tập luyện thêm bùng năng lượng. Đặc biệt đối…

2 years ago