Top điện thoại cảm ứng giá rẻ dưới 3 triệu

Hiện nay điện thoại cảm ứng hay còn được gọi là smartphone đã trở thành một thứ không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là trong thời đại internet phủ sóng ở khắp mọi nơi, người người nhà nhà đều cần một chiếc điện thoại cảm ứng để truy cập vào internet.

Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại cảm ứng “xịn sò” và thường thì khách hàng sẽ hướng đến việc lựa chọn những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ để phù hợp với túi tiền của mình. Nhận thấy được nhu cầu mua điện thoại cảm ứng giá rẻ của khách hàng là rất lớn nên các nhà sản xuất liên tục tung ra những chiếc điện thoại đã được tích hợp hầu hết các tính năng mà người dùng cần đi kèm với mẫu mã ngày càng thời trang và không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác.

Ngay dưới đây sẽ là một số chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

1. Samsung J2 Pro

Samsung J2 Pro

Samsung J2 Pro là chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ được Sam sung cho ra mắt và tạo nên cơn sốt lớn trong thị trường khi sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội thu hút người tiêu dùng.

Sở hữu 3 màu đặc biệt là xanh dương, đen và vàng đồng với khung viền bo cong ở 4 góc, được phủ một lớp sơn bóng giúp Samsung J2 Pro trông sang trọng và thời thượng hơn hẳn những chiếc điện thoại khác trong cùng phân khúc

Màn hình 5 inch với công nghệ màn hình Super Amoled mang đến trải nghiệm đỉnh cao. Bên cạnh đó, Samsung J2 Pro còn chạy với giao diện Samsung UX mới giúp cho người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi họ chưa từng sử dụng smartphone trước đây.

Ngoài ra với bộ đôi camera trước 5 MP và camera sau 8 MP cùng với đèn flash hỗ trợ chụp ảnh trong ánh sáng yếu sẽ giúp bạn có được những bức hình ưng ý nhất. Tuy nhiên điểm vượt trội nhất của Samsung J2 Pro chính là được chạy trên hệ điều hành mới Android 7.1, con chip mạnh Snapdragon 425 với độ xung nhịp lên đến 1.4 GHz đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm xem phim, lướt web, chơi game mượt mà. Cuối cùng với viên pin có dung lượng là 2600mAh hỗ trợ tối đa cho bạn trong công việc học tập và giải trí thường ngày.

Gía tham khảo: 2.664.000 đồng

2. Xiaomi Redmi Note 5A

Xiaomi Redmi Note 5A

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và nhất là những chiếc smartphone hiện đại, phù hợp với túi tiền thì bạn không thể nào bỏ qua thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc

Thương hiệu này là một trong những thương hiệu hàng đầu cho ra nhiều dòng sản phẩm cung cấp trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và chất lượng ổn nhưng vẫn phù hợp với túi tiền thì đây hẳn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Ở phân khúc giá rẻ thì Redmi Note 5A chính là đại diện nổi bật nhất của Xiaomi. Giá cả chưa đến 3 triệu nhưng chiếc smartphone này có cấu hình vượt trội hơn các đối thủ khác khi sở hữu cho mình con chip Snapdragon 425 với RAM 2Gb và ROM 16GB đảm bảo có thể thỏa mãn mọi nhu cầu học tập và giải trí của bạn.

Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ tuy nhiên thiết kế của Xiaomi Redmi Note 5A khá hoàn hảo và bắt mắt. Khung máy được làm từ nhôm và nhựa, 4 góc ôm cong nhẹ nhàng giúp bạn cầm nắm dễ dàng và vững chắc hơn. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa phủ sơn bóng đem đến vẻ sang trọng và thời thượng.

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 5A còn sở hữu kích thước màn hình khá lớn đến 5.5 inch với độ phân giải HD cùng tấm nền IPS cho màu sắc trung thực, hiển thị hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao.

Không những thế, chiếc smartphone này còn sở hữu bộ đôi camera chất lượng với độ phân giải là 13MP/5MP với 36 chế độ làm đẹp được tích hợp cực kì phong phú và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu tự sướng của phái đẹp. Các tính năng đặc biệt như: chạm để lấy nét, chế độ làm đẹp tự nhiên, nhận diện khuôn mặt… giúp bạn có được những hình ảnh chân thật, sắc nét.

Sở hữu màn hình rộng đến 5.5 inch tuy nhiên máy khá nhẹ chỉ 150 gram thích hợp cho những ai sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không lo mỏi tay cùng với dung lượng pin lên đến 3080 mAh đáp ứng thời gian sử dụng lâu hơn.

Giá tham khảo: 2.275.000 đồng

3. Nokia 2

Nokia 2

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu điện thoại Nokia từng làm mưa làm gió một thời và tưởng chừng như đã đi vào quên lãng thì nay Nokia đã trở lại và lấn sân sang lĩnh vực smartphone với chiếc điện thoại Nokia 2 thuộc phân khúc điện thoại cảm ứng giá rẻ.

Một điểm cộng rất lớn ở chiếc điện thoại Nokia 2 này đó chính là khả năng chống nước IP52 và khá khó tìm một chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ sở hữu được tính năng này. Nokia 2 có thể chịu đựng được các tác dụng do nước bắn vào hay các bụi bẩn thông thường giúp người dùng càng thêm yên tâm sử dụng bất chấp thời tiết.

Với việc sử dụng con chip Snapdragon 212 4 nhân – 32 bit với RAM 1GB và bộ nhớ trong là 8GB cùng với đó là hệ điều hành Android 7.1 mới khiến chiếc điện thoại này chạy mượt mà trên các đa nhiệm giúp máy có thể xử lý ổn định các tác vụ vừa và nhẹ như duyệt web, lướt Facebook, nhắn tin… trên màn hình 5 inch với độ phân giải HD cao.

Điểm đặc biệt của chiếc Nokia 2 so với các dòng sản phẩm trong cùng tầm giá đó chính là lượng pin khủng 4100mAh. Với thời lượng pin của Nokia 2 dư sức đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng vời cường độ cao của người dùng, thậm chí với mức sử dụng vừa phải thì máy vẫn có thể trụ được sang ngày thứ hai.

Camera sau của Nokia 2 có độ phân giải 8MP. Chất lượng ảnh chụp từ máy ở mức khá với độ chi tiết, sắc nét vừa phải. Camera trước với độ phân giải 5MP và được trang bị thêm chế độ làm đẹp da sẽ giúp bạn có thể selfie đẹp lung linh

Ngoài ra Nokia 2 cho bạn 3 sự lựa chọn về màu sắc đó chính là đen cá tính, cam nổi bật và trắng thanh lịch. Trọng lượng chỉ nặng 161g giúp bạn cầm nắm dễ dàng, nhất là đối với các bạn nữ có bàn tay nhỏ.

Giá tham khảo: 2.153.000 đồng

4. Vivo Y91C

Vivo Y91C

Vivo Y91C là một chiếc điện thoại giá rẻ vừa được trình làng trên thị trường nhưng đã tạo ra cơn sốt lớn đối với phân khúc điện thoại cảm ứng giá rẻ.

Với thiết kế thời trang vô cùng cuốn hút vivo Y91C đi theo xu hướng với lối thiết kế unibody phong cách cùng điểm nhấn về màu sắc gây mê mẩn người dùng. Thêm vào đó thân máy được vát cong bởi những đường cong mềm mại tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và chắc tay khi cầm nắm sử dụng.

Không như những chiếc điện thoại giá rẻ trong cùng phân khúc, kích thước màn hình của vivo Y91C khá lớn 6.22 inch, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD có độ phân giải HD+. Nhờ thiết kế màn hình lớn này giúp cho không gian hiển thị rộng cho phép người dùng thao tác đa nhiệm dễ dàng, chơi game, xem phim thoải mái.

Ngoài ra với cấu hình được trang bị con chip xử lý MediaTek 6762R (bản nâng cấp của Helio P22) chạy trên hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) kết hợp với giao diện FunTouch giúp máy có được độ mượt mà để người dùng trải nghiệm được tốt nhất.

Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì Camera sau của điện thoại vivo Y91C với độ phân giải 13 MP sẽ không làm bạn thất vọng. Được bổ sung thêm chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ giúp bạn có thể thuận tiện trong chụp nhóm từ xa mà không cần phải ngại ngùng đi nhờ người chụp hộ. Camera trước có độ phân giải 5 MP có chế độ chụp làm đẹp giúp bạn có thể tự tin tự sướng cho những tấm ảnh đẹp khoe với người thân và bạn bè.

Cùng với những tính năng ưu việt trên thì vivo Y91C còn có dung lượng pin khủng lên tới 4030 mAh đây là con số khá khủng giúp thời gian trải nghiệm của máy được lâu hơn, bền bỉ hơn. Tin rằng với những tính năng trên thì vivo Y91C chính là sự lựa chọn tối ưu nhất trong phân khúc điện thoại gía rẻ.

Gía tham khảo: 2.590.000 đồng

Trên đây là danh sách những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với bản thân mình.

 

Recent Posts

Chọn tai nghe chạy bộ sao cho đẳng cấp?

Âm nhạc là yếu tố không thể bỏ qua khi ta chạy bộ. Bởi lẽ, âm nhạc làm tinh thần…

1 year ago

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ

Hiện nay bộ môn chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người tập luyện để…

1 year ago

Sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Thị trường tai nghe hiện nay, người sử dụng dễ dàng tìm kiếm các loại như in-ear, on-ear, earbuds, over-ear,……

2 years ago

Lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương từ thương hiệu nào là uy tín?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương được biết là một trong những thiết bị nghe nhạc chân thực, an…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái nhất

Đối với những người yêu thích nghe nhạc khi chạy bộ thì việc lựa chọn tai nghe đồng hành là…

2 years ago

Tiếp lửa cho buổi tập thêm cháy cùng tai nghe Shokz OpenRun

Âm nhạc là chất kích thích tốt nhất cho các buổi tập luyện thêm bùng năng lượng. Đặc biệt đối…

2 years ago