Dòng máy tính mỏng nhẹ pin lâu cực đỉnh của Acer – Acer Spin 3

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu lại có thiết kế tinh xảo, sang trọng thì chắc hẳn bạn nên tìm hiểu thêm về Acer Spin 3. Đây không chỉ là chiếc máy tính có thiết kế bắt mắt mà cấu hình còn đáp ứng nhu cầu thiết yếu của bạn nữa đấy! Cùng Acer tìm hiểu thêm về Acer Spin 3 trong bài viết này nhé!

Đặc điểm của Acer Spin 3

Acer Spin 3 là dòng máy có thiết kế sang trọng, tinh tế, đa năng nhưng vẫn là chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu. Với màn hình cảm ứng có độ phân giải Full HD cho màu sắc trung thực. Tuy cấu hình tầm trung nhưng có thể nói đã đáp ứng hầu hết các nhu cầu thông dụng cần thiết cho công việc cũng như học tập.

Máy tính mỏng nhẹ pin lâu, đa năng tiện dụng

Ấn tượng đầu tiên là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Acer có thiết kế tuyệt vời tới mức nhiều người lầm tưởng là kim loại thật khi mới nhìn vào lần đầu.

Đây cũng là một chiếc laptop đa năng có khả năng xoay 360 độ bởi ngay cái tên Spin có nghĩa là xoay đã gợi ý cho chúng ta chức năng này. Với khả năng lật xoay này thì Spin 3 chắc chắn là chấp mọi địa hình.

Không những vậy, với trọng lượng nhẹ chỉ 1.7 kg thì ngay cả đến các bạn nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy này chỉ với một tay.

Lần lượt cạnh trái máy là cổng sạc, cổng Micro USB và 2 cổng USB 3.0. Kế đó là cạnh phải với nút nguồn, cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ và cổng tai nghe 3.5 mm. Cạnh sau vẫn là thiết kế quen thuộc với khe tản nhiệt.

Có thể nói, Acer Spin 3 xứng đáng được coi là một ultrabook của phân khúc tầm trung với thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ.

Màn hình cảm ứng đa điểm, độ phân giải Full HD

Đây là chiếc laptop có màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD cho màu sắc trung thực, sắc nét. Màn hình có góc nhìn rộng giúp tăng khả năng hiển thị, thuận tiện khi làm việc. Acer Spin 3 có màn hình cảm ứng đa điểm càng tiện lợi hơn khi sử dụng mà ít cần dùng đến trackpad.

Bàn phím và trackpad vô cùng mượt

Nhắc tới bàn phím của Spin 3, chiếc bàn phím này có vẻ gì đó hơi khác như là phím bấm to hơn, hành trình phím ngắn hơn. Tuy nhiên, trải nghiệm chiếc bàn phím này lại rất thoải mái. Nhờ hành trình phím ngắn, mà mỗi lần đánh máy sẽ có cảm giác như đang lướt trên mặt phím vậy, nó cho cảm giác trơn tay và gõ rất đã, nếu như các bạn gõ ở tốc độ 70 – 80 từ/phút.

Trackpad hoạt động cũng rất mượt mà và cho tốc độ phản hồi nhanh. Nhờ thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, mọi thứ thuận tiện và thoải mái cũng như là sẽ nhanh hơn rất nhiều so với việc đưa tay di chuột.

Loa ngoài và tản nhiệt hoạt động tốt

Loa ngoài của Acer Spin 3 được đưa lên mặt trước của máy giúp âm lượng tăng đáng kể.

Máy dùng nhiều giờ liên tục mà không bị nóng, chỉ hơi ấm khi chạm vào mặt sau máy chứng tỏ tản nhiệt hoạt động tốt, không làm nóng các bộ phận bên trong máy.

Cấu hình tầm trung vừa đủ xài

Acer Spin 3 sở hữu một cấu hình tầm trung, đó là bộ vi xử lý Intel Core i3 Kabylake 7130U (xung nhịp 2.70 GHz), RAM 4GB và ổ cứng HDD 500GB. Tất nhiên, cấu hình này sẽ cho bạn đủ xài thoải mái các tác vụ văn phòng thông thường và có thể chơi game cũng như một số phần mềm đồ họa nhẹ như Photoshop.

Khi chơi game Liên minh huyền thoại trên Spin 3 với cấu hình ở mức trung bình cao thì FPS rơi vào khoảng 50 ~ 70 khung hình/giây. Thử sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop cũng không thành vấn đề với Spin 3.  

Dung lượng pin trâu

Thời lượng sử dụng pin có thể lên đến 10 giờ hoạt động liên tục trong điều máy có mở wifi, 75% độ sáng, lướt web và thực hiện các công việc văn phòng liên tục. Với thời lượng pin như thế, chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu này vô cùng phù hợp với những bạn cần phải đi ra ngoài nhiều.

Tạm kết

Qua những đánh giá trên về Acer Spin 3, nhu cầu về chiếc máy tính mỏng nhẹ pin lâu dường như không phải là quá khó để tìm kiếm. Hơn nữa, sở hữu Acer Spin 3, bạn còn có thể được tận hưởng cảm giác sử dụng một chiếc Ultrabook với thiết kế sang trọng, đa năng, tinh xảo. Nếu bạn cần chiếc máy tầm trung để phục vụ nhu cầu công việc bình thường thì đây chính là lựa chọn sáng suốt của bạn!

Recent Posts

Chọn tai nghe chạy bộ sao cho đẳng cấp?

Âm nhạc là yếu tố không thể bỏ qua khi ta chạy bộ. Bởi lẽ, âm nhạc làm tinh thần…

1 year ago

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ

Hiện nay bộ môn chạy bộ là một trong những bộ môn thể thao được nhiều người tập luyện để…

1 year ago

Sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Thị trường tai nghe hiện nay, người sử dụng dễ dàng tìm kiếm các loại như in-ear, on-ear, earbuds, over-ear,……

2 years ago

Lựa chọn tai nghe truyền âm thanh qua xương từ thương hiệu nào là uy tín?

Tai nghe truyền âm thanh qua xương được biết là một trong những thiết bị nghe nhạc chân thực, an…

2 years ago

Mách bạn cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái nhất

Đối với những người yêu thích nghe nhạc khi chạy bộ thì việc lựa chọn tai nghe đồng hành là…

2 years ago

Tiếp lửa cho buổi tập thêm cháy cùng tai nghe Shokz OpenRun

Âm nhạc là chất kích thích tốt nhất cho các buổi tập luyện thêm bùng năng lượng. Đặc biệt đối…

2 years ago